• Menu
Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm - Điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Định

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, giản dị nhưng cũng rất thơ mộng bởi sự góp mặt của những ngọn núi và dòng sông xanh biếc, tất cả đã mang đến một không gian thư giãn thoải mái cho tất cả du khách đến đây.

Núi Ngăm Nam Định

Trong bài viết dưới đây, Alodi.net sẽ chia sẻ cho các bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch núi Ngăm Nam Định: Núi Ngăm ở đâu, hướng dẫn cách di chuyển đến núi Ngăm và mùa nào thích hợp để đi núi Ngăm nhé. Hãy đọc đến cuối bài viết để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé.

1. Thời gian đến Núi Ngăm đẹp nhất khi nào?

Là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Nam Định thì Núi Ngăm lại có nét đặc trưng và sức hút riêng theo mỗi mùa. Mùa xuân ấm áp, mùa đông lạnh giá, mùa thu mát mẻ, mùa hè sở hữu những cơn mưa trong trẻo...đã tô vẽ lên một Núi Ngăm trong trẻo, nên thơ theo hương vị từng mùa trong năm. Thế nên, dù đến Núi Ngăm vào thời điểm nào trong năm thì chắc chắn bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị sau mỗi chuyến đi.

núi ngăm ở đâu_edited (Copy) (Copy)

2. Giá vé vào khu du lịch Ngăm Resort

Khu du lịch Ngăm Resort ngoài sở hữu những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc, không khí trong lành với nhiều trò chơi hấp dẫn thì nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng để bạn tham gia chuyến dã ngoại và cắm trại cùng hội bạn thân, gia đình của mình. Tuy nhiên, giá vé vào khu du lịch này khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người:

•  Vé vào Núi Ngăm đối với người lớn: 30.000 VNĐ/Khách

•  Vé vào Núi Ngăm đối với trẻ nhỏ: 10.000 VNĐ/Khách

khu vui chơi núi ngăm nam định_edited (Copy) (Copy)

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Núi Ngăm

3.1. Núi Ngăm ở đâu

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm tọa lạc tại thôn Kim Thái, xã Minh Tân, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Nơi này cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 10 km.

vườn hoa núi ngăm_edited (Copy)

3.2. Hướng dẫn di chuyển đến núi Ngăm xuất phát từ Hà Nội

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển theo cung đường sau để đến khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: Đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ > Đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình > rẽ phải tại đoạn qua Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ đi hướng QL38 > đi theo vòng xoay rẽ vào đường DT711 > vào QL1A > rẽ phải tiếp tục di chuyển trên đường DT711 > rẽ phải vào QL21A > tiếp tục đi thẳng thêm khoảng 6km nữa là đến nơi.

khu vui chơi núi ngăm_edited (Copy)

Nguồn: sưu tầm

3.3 Từ các tỉnh phía Nam đến núi Ngăm như thế nào?

Nếu xuất phát từ các tỉnh phía Nam, bạn cần săn ngay vé máy bay đi Hà Nội, sau đó tiếp tục di chuyển bằng đường bộ theo lộ trình gợi ý trên để đến khu du lịch.

di chuyển đến núi ngăm từ hà nội_edited (Copy)

Nguồn: sưu tầm

Trên đây, Alodi.net gửi đến bạn đọc bài viết: Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm - Điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Định với mong muốn mang đến cho bạn đọc bài viết tham khảo để có thêm những lựa chọn tối ưu cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, Alodi.net còn có những chuyên mục về du lịch miền Bắc, du lịch miền Nam và những trải nghiệm ăn gì, chơi đâu mà chúng tôi tổng hợp gửi đến các bạn giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho những giờ phút thư giãn của mình.

Chúng tôi cũng rất vinh hạnh nếu nhận được những ý kiến đóng góp hoặc chia sẻ của các bạn về những chuyến đi mà bạn đã có. Mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi về cho team Alodi.net qua email: [email protected].

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ kín.