• Menu
Khám phá bức tranh phong cảnh hữu tình thác Đăng Mò giữa núi rừng Tây Bắc

Thác Đăng Mò là địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi đến du lịch Lạng Sơn. Thác nằm tọa lạ giữa rừng núi Bắc Sơn nên mang một vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa trữ tình. Vẻ đẹp nơi đây đã làm nao lòng nhiều du khách khi ghé thăm.

Review du lịch thác Đăng Mò

Trong bài viết dưới đây, Alodi.net muốn chia sẻ với các bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch Thác Đăng Mò. Hay cùng Alodi khám phá ngay thôi nào.

1. Nên du lịch thác Đăng Mò vào mùa nào?

Thác Đăng Mò có nước quanh năm, nhưng mùa mưa, lượng nước về sẽ nhiều hơn và hùng vĩ hơn. Nếu không phải vào lúc mưa lớn hay có lũ, dòng thác rất hiền hòa, với độ dốc, độ sâu vừa phải. Những “bồn tắm thiên nhiên” trong xanh, lý tưởng cho bạn đắm mình trong làn nước mát, và tận hưởng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt, hoang sơ.

2. Hướng dẫn đường đi tới thác Đăng Mò, Bình Gia chi tiết

2.1. Thác Đăng Mò ở đâu

Thuộc địa phận huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, cách trung tâm thị trấn Bắc Sơn khoảng 20 km về hướng Bắc và thường được kết hợp chung trong chuyến du lịch Bắc Sơn.

2.2. Đường tới thác Đăng Mò Bình Gia

Bạn có thể di chuyển như sau: Từ thành phố Lạng Sơn hoặc Hà Nội đi Bắc Sơn – rồi từ trung tâm thị trấn, bạn theo quốc lộ 1B khoảng 10 km thì rẽ trái theo quốc lộ 279, đi tiếp đến km số 11 là tới điểm du lịch Thác Đăng Mò, Bình Gia.(có đánh dấu trên bản đồ map).

3. Du lịch thác Đăng Mò, Bình Gia có gì hay?

Dọc theo triền thác Đăng Mò là những tảng đá lớn nhỏ chất chồng lên nhau, muôn hình đủ dáng, phủ lớp rêu xanh. Bên bờ, những gốc cây cổ thụ vươn cành phủ tán ra giữa lòng thác, càng khiến nơi này thêm phần bí ẩn và làm nổi bật lên dòng nước trắng xóa.

Nguồn: sưu tầm

Xung quanh thác Đăng Mò vẫn còn khá nguyên sơ, chỉ vài lán nhà được người dân dựng lên thô sơ, làm nơi trông giữ xe là chính, có lúc cũng bày bán một số sản vật địa phương, nên thường thì du khách sẽ tự chuẩn bị thức ăn, đồ uống trước khi đến chơi thác.

Nếu không phải vào lúc mưa lớn hay có lũ thì dòng thác Đăng Mò rất đỗi hiền hòa, với độ dốc, độ sâu vừa phải, lại có những “bồn tắm thiên nhiên” trong xanh, lý tưởng cho du khách đắm mình trong làn nước mát, và tận hưởng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt.

Trên đây, Alodi.net gửi đến bạn đọc bài viết: Khám phá bức tranh phong cảnh hữu tình thác Đăng Mò giữa núi rừng Tây Bắc với mong muốn mang đến cho bạn đọc bài viết tham khảo để có thêm những lựa chọn tối ưu cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, Alodi.net còn có những chuyên mục về du lịch miền Bắc, du lịch miền Nam và những trải nghiệm ăn gì, chơi đâu mà chúng tôi tổng hợp gửi đến các bạn giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho những giờ phút thư giãn của mình.

Chúng tôi cũng rất vinh hạnh nếu nhận được những ý kiến đóng góp hoặc chia sẻ của các bạn về những chuyến đi mà bạn đã có. Mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi về cho team Alodi.net qua email: [email protected]

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ kín.